อัพเดทเทรนด์การแต่งหน้า ปี 2013

มาตรฐาน
เทรนด์แฟชั่นสุดฮิต เสื้อผ้า ทรงผม การแต่งหน้า ในปี 2013 By DaraFashion

 

พาสาวๆ มาอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้า ที่จะมาอินในปี 2013 นี้กัน โดยเทรนด์แต่งหน้าปีนี้จะต้องเป็นแบบ คิ้วเข้ม ตาฟุ้ง หน้านู้ด ปากจัด เอ้าสาวๆถ้าอยากรู้ที่กล่าวมานี้จะแต่งหน้ายังไงก็ไปดูวิธีแต่งหน้ากันเลยจ้า

1. คิ้วเข้ม

ความจริงเทรนด์คิ้วเข้มเคยฮิตมาแล้วพักหนึ่งบน
แคทวอล์ค จนลามมาถึงหมู่สาว ๆ ไปแล้วด้วย แล้วกระแสก็แผ่วลง ก่อนจะกับมาฮิตอีกครั้งบนเวทีแฟชั่นใหม่อีกครั้งในช่วงปลายปีที่ผ่านมา

สำหรับเทรนด์คุณจงลืมการแวกซ์คิ้วทุก ๆ 2 สัปดาห์ หรือการกันขนคิ้วจนบางจ๋อยแล้วค่อยเขียนเอาใหม่ตอนแต่งหน้าไปได้เลย ปล่อยขนคิ้วให้ยาวจนเข้ม แล้วกันออกเฉพาะส่วนที่ดูรกเกินไป มันจะสร้างกรอบใบหน้าให้เข้มสวยแบบเป็นธรรมชาติดีด้วยค่ะ

2. ตาฟุ้ง

แต่งตาแนวนี้รับรองว่าต้องถูกใจสาว ๆ ที่กรีดอายไลน์เนอร์ทีไรก็ยังไม่เนี้ยบกริบเสียที เพราะตอนนี้เหล่านางแบบเขากำลังอินกับการเบลนด์อายไลน์เนอร์ใต้ตาให้ฟุ้ง ให้ลุคแสนสะดุดตาที่ดูไม่น้อยเกินไป ไม่มากเกินไป
3. หน้านู้ด

การปล่อยหน้านู้ดแบบฉบับนางแบบ คือการใช้เครื่องสำอางให้น้อยชิ้น แล้วเปลือยผิวและส่วนอื่น ๆ ในแง่มุมที่ดูเป็นธรรมชาติที่สุด จุดสำคัญคือการเตรียมผิวหน้าในดูบางเบาเป็นธรรมชาติ (งดรองพื้นหนา ๆ ตบแป้งบนหน้าเหมือนฉาบปูนนะจ๊ะ ) แล้วแต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางน้อยชิ้น อย่างปัดมาสคาร่า แล้วทาปากให้มีสีสันหน่อยก็พอ

4. ปากจัด

อ๊ะ ๆ อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่า เทรนด์นี้จะให้คุณเป็นคนพูดจาจิกกัดได้เจ็บแสบนะ ปากจัดสำหรับปี 2013 คือการแต่งแต้มสีที่ริมฝีปากให้สีสันสดจัดชัดสะดุดตาต่างหาก ลิปสติกสีแดงสดอย่างสีฮอตพิงค์ สีนมเย็น สีม่วงแก่ สีลาเวนเดอร์ สีช็อกโกแลต ฯลฯ จะทำให้คุณเฉิดฉายกว่าใคร ๆ เด่นสุด ๆ เลยนาทีนี้

ใส่ความเห็น